• Nhân Viên Chứng Từ Logistics

  • CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 741 .   Ngày duyệt: 02/07/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 47 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q1, HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 02/07/2020

Mô tả công việc

1. Nhóm công việc nghiệp vụ: Hoàn thành các chứng từ sau:
- Chứng từ khai quan xuất khẩu: Tờ khai Hải Quan, Hợp đồng, Invoice, Packing List, … và các chứng từ cần thiết khác.
- Chứng từ XNK: Invoice, Packing List, Packing Declaration, C/O, Fumigation, Certificate, Insurance, …
- Chứng từ vận chuyển: Bill, Chi tiết bill, Pre-alert, IFS form, Debit/Credit note, Cost sheet, …
2. Bố trí sắp xếp và theo dõi quá trình thực hiện một lô hàng:
- Kiểm tra các thông tin liên quan đến lô hàng (Shipping Instruction, Booking, số liệu khách hàng/kho, ...)
- Báo cho các bên liên quan (hiện trường, đội xe)về thời gian đóng hàng, lịch làm hàng.
- Cập nhật thông tin lô hàng (tàu nối, thời gian vận chuyển, lịch tàu, POD, ...)
- Giải quyết sự cố khi có phát sinh.
3. Công việc hỗ trợ:
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình cung cấp dịch vụ, thông báo những quy định mới từ các cơ quan chức năng hay hãng vận chuyển để hạn chế tối đa rủi ro xảy ra
- Liên lạc với khách hàng để có thêm thông tin về lô hàng và hiểu rõ hơn những yêu cầu của khách hàng
- Giao dịch với các bên cung cấp (Hun trùng, Bảo hiểm, Hải quan, PTM, BTM; Đại lý, hãng vận chuyển…) và cập nhật thông tin liên quan.
- Hỗ trợ đồng nghiệp khi cần.
4. Công việc khác:
- Lưu hồ sơ
- Trao đổi nghiệp vụ
- Báo cáo

Quyền lợi được hưởng

- Theo thỏa thuận cạnh tranh.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn đầy đủ theo qui định.
- Du lịch, thưởng lễ tết, lương tháng 13, chăm sóc sức khỏe,… và nhiều chính sách phúc lợi khác: theo quy chế công ty.
- Thời gian làm việc: 44h/ tuần, từ thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, thân thiện

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Ngoại thương, xuất nhập khẩu,…
- YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM KHAI QUAN HÀNG XUẤT hoặc TẠO C/O + TIẾNG ANH KHÁ (ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Team Leader)
- Kiến thức về Incoterns
- Chứng từ vận tải biển (B/L, FCR, Cargo Manifest)
- Vận tải liên hợp và gom hàng.
- Hiểu thủ tục Hải Quan Việt Nam
- Các phương thức thanh toán quốc tế
- Các điều kiện bảo hiểm hàng hóa.
- Hiểu các điều khoản ghi ở mặt sau của vận đơn.
- Kiến thức về cảng biển, cảng chuyển tải
- Kiến thức về hàng nguy hiểm
- Thông thạo các quy định thủ tục của Phòng TM, Bộ TM
- Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng trình bày văn bản / chứng từ đẹp, chuyên nghiệp
- Kỹ năng tra cứu mã số H.S và tra cứu thuế suất XK, NK
- Kỹ năng soạn thảo Hợp đồng thương mại, Hợp đồng ủy thác
- Kỹ năng sắp xếp, bố trí công việc
- Cẩn thận, chu đáo
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
47 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q1, HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support