Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 4/2 Nguyễn Gia Trí, P25, Q.Bình Thạnh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/03/2021

Mô tả công việc

- Nhận thông tin, thông báo, yêu cầu booking từ bộ phận kinh doanh(sales), bộ phận làm giá (pricing), các đại lý (agent).
- Kiểm tra lịch tàu, service hãng tàu mỗi tuần, mỗi tháng.
- Yêu cầu booking, space với hãng tàu.
- Kiểm tra và và xử lí các vấn đề của lô hàng cho đến khi hàng đến (closing time, SI, container, nơi lấy rỗng, hạ bãi..)
- Phối hợp và cung cấp chứng từ, thông tin cho các bộ phận có liên quan.
- Nhập liệu & báo cáo hàng tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, team building hằng năm, các chính sách phúc lợi: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, công tác phí.
- Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo Bộ luật Lao động hiện hành.
- Mức lương từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm customer service hàng xuất.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo ứng dụng, vi tính văn phòng.
- Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Yêu cầu hồ sơ

- CV ứng tuyển
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao