Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 69/5A Đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/04/2021

Mô tả công việc

- Nhận thông tin về đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, bán hàng hoặc đơn hàng trên hệ thống.
- Liên hệ với bộ phận giao nhận/đơn vị vận chuyển để gửi hàng đi.
- Sắp xếp lịch giao hàng hợp lý dựa trên thời gian ghi nhận đơn đặt hàng.
- Sắp xếp khu vực giao hàng cho nhân viên giao hàng sao cho nhiều đơn ở cùng một nơi do cùng một người giao để tăng hiệu suất.
- Giám sát và điều phối quá trình vận chuyển.
- Cập nhật thông tin về hàng hóa trong kho, hàng hóa trung chuyển cũng như số lượng, khối lượng hàng đã xuất.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập + chế độ
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết + Tháng lương 13.
- Đi du lịch/team building 1 lần/năm.
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lao động , đóng BHXH, BHYT

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 1995 – 1985
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Rành đường Sài Gòn.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao