-
Nhân Viên Digital Marketing
- Công ty TNHH Công nghệ Fastwork Việt Nam
- Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 446
. Ngày duyệt: 20/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2020
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Công việc chính: Phụ trách chạy quảng cáo: Setup các chiến dịch, tối ưu hóa quảng cáo Facebook ads và Google ads.
- Tham gia lên ý tưởng content và làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế, đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo Digital marketing, đóng góp xây dựng các kênh khác thu hút Leads hiệu quả.
- Tham gia lên ý tưởng content và làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế, đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo Digital marketing, đóng góp xây dựng các kênh khác thu hút Leads hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh (8-15tr)
- Thưởng nóng từng tháng nếu đạt KPI
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm SaaS
- Làm việc trong môi trường sáng tạo và linh hoạt
- Các quyền lợi khác: nghỉ mát, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng nóng từng tháng nếu đạt KPI
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm SaaS
- Làm việc trong môi trường sáng tạo và linh hoạt
- Các quyền lợi khác: nghỉ mát, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường technology marketing, marcom, product marketing, channel marketing.
- Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch với các công cụ cơ bản digital marketing tools như Facebook Ads, Google Ads.
- Kỹ năng viết content tốt, kỹ năng phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Inbound Marketing và các công cụ Marketing Automation là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ là một lợi thế
- Số tiền từng bỏ ra cho Digital trung bình >50 triệu/tháng là một lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch với các công cụ cơ bản digital marketing tools như Facebook Ads, Google Ads.
- Kỹ năng viết content tốt, kỹ năng phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Inbound Marketing và các công cụ Marketing Automation là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ là một lợi thế
- Số tiền từng bỏ ra cho Digital trung bình >50 triệu/tháng là một lợi thế.
Từ khóa:
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu