-
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự Tổng Hợp
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHẠM PHÚC GIA - PPG INVEST
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,038
. Ngày duyệt: 19/05/2022
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 35 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/05/2022
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự PG / PB / Lễ tân
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về việc tuân thủ nội quy, sử dụng văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng chung và phòng chống cháy nổ.
- Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn…
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
- Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy….
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV.
- Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các công tác liên quan về hồ sơ lao động.
- Làm việc với cơ quan nhà nước về: BHXH, Khai báo lao động, PCCC....
- Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
2. Lễ tân:
- Khi khách hàng đến công ty để liên hệ làm việc, thực hiện chào đón và tìm hiểu mục đích của khách muốn gặp ai, làm gì…
- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
- Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
-Địa chỉ: 35 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
- Thăng tiến và thu nhập dựa theo năng lực và mức độ đóng góp cho công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các phúc lợi khác theo chế độ chính sách công ty
- Thưởng lương tháng thứ 13 và các dịp lễ, tết.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, quy trình hành chánh của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như word, excel, powerpoint…
- Ưu tiên có ngoại hình và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu