Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/12/2020

Mô tả công việc

- Tiếp khách và hướng dẫn khách khi đến liên hệ công việc tại công ty;
- Trực điện thoại và trả lời điện thoại tổng đài;
- Soạn thảo, xử lý văn bản, chứng từ, mời họp, chuyển giao và lưu trữ tài liệu;
- Quản lý lịch làm việc, đặt lịch họp, chuẩn bị phòng họp trong Công ty;
- Thực hiện thanh quyết toán các khoản chi phí văn phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT/Chánh văn phòng HĐQT.
(Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00)
- Lương, thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Hỗ trợ chi phí trang phục, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ngoại hình ưa nhìn, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký/Trợ lý/Lễ tân.
- Có khả năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, làm việc thành thạo bằng tiếng Anh (IELTS 5.0/TOEIC 700 điểm trở lên hoặc tương đương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
- Cần thận, chu đáo, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và bảo mật thông tin.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao