Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/09/2020

Mô tả công việc

- Đặt hàng và cấp phát các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu hành chính văn phòng.
- Là đầu mối thư tín của công ty, nhận bưu phẩm, thư từ chuyển phát và chuyển giao tới các bộ phận liên quan. Đồng thời lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của công ty một cách khoa học.
- Phối hợp với nhân sự để thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân sự mới (cấp phát tài liệu, biển tên, đồng phục...)
- Quản lý, theo dõi ngày công ngày phép của Nhân sự.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận đón tiếp khi có khách hàng, đối tác đến tham quan, làm việc tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ thứ 7)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm Y tế tự nguyện theo Tập đoàn.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, tăng lương theo định kỳ, tháng lương thứ 13 theo quy định và xét thưởng theo hiệu suất công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

- Tính cách hòa đồng, cởi mở, hướng ngoại.
- Có khả năng ăn nói, tự tin trước đám đông.
- Biết những kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng (word, excel...)
- Ưu tiên các bạn nữ, tốt nghiệp Đại học có mong muốn học hỏi, sẵn sàng tham gia một môi trường năng động
- Tốt nghiệp Đại học Tài chính- Kế toán là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- CV cá nhân
- Sơ yếu lích lịch
- Bản photo CMND
- Bản sao Bằng cấp có liên quan
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao