Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/02/2021

Mô tả công việc

• Chấm công, chấm điểm nội quy hàng tuần, hàng tháng.
• Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test, trực tiếp phỏng vấn.
• Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí phát sinh về Công tác, xăng xe, điện nước ….
• Theo dõi, update, và báo cáo tình hình nhân sự (nghỉ việc, vào mới, thai sản...)
• Gia hạn hợp đồng lao động, đánh giá kết quả thử việc/học việc của nhân viên mới.
• Thực hiện các thủ tục cho người lao động mới nhận việc, nghỉ việc, nghỉ chế độ.
• Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định, công văn, ....

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h15 ( nghỉ trưa 1h15p). Nghỉ các ngày chủ nhật.
• Thưởng Lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiệu quả sản xuất kinh doanh.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
• Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ ...
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Khả năng tổ chức triển khai và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt.
• Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt
• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
• Nhanh nhẹn hoạt bát, có ý chí tiến thủ trong công việc.
• Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

• CV xin việc
• Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)
• Chứng minh nhân dân

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao