Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa HH3 Sudico, KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/02/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.
- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.
- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.
- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.
- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.
- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6…; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai
sản, ốm đau…).
- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty và các số điện thoại Hotline của Công ty.
- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7-10 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Lương tháng 13...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhân sự; ..
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính – Nhân sự;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, Outlook Express và các công cụ tìm kiếm trên internet;
- Có kỹ năng giao tiếp. Có khả năng làm việc độc lập/teamwork;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận & có tính kiên nhẫn;
- Thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, nhạy bén, tuân thủ quy định và luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty .
- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao