Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 93 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 12/03/2020

Mô tả công việc

- Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
- Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…
- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
- Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;
- Chấm công, vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng ban nhân sự

Quyền lợi được hưởng

- Xét thưởng theo từng quý, từng năm , thưởng lễ – tết, lương tháng 13.
- Hưởng mọi quyền lợi khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính Sách Phúc Lợi cho nhân viên
- BHXH, BHYT theo quy định
-Thử việc 02 tháng, mức lương trong thời gian thử việc: 85% mức lương khởi điểm.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng lập kế hoạch;
Thành thạo tin học văn phòng.
Quy mô:
50-100 nhân viên
Địa điểm:
93 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support