Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 722 Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/05/2023

Mô tả công việc

- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày.
- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty.
- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Xây dựng quy chế, hệ thống đánh giá nhân sự (KPI) và chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá nhân sự.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax của các bên đối tác vận tải biển,thuế quan,cảng tàu,bè…
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.
-Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.Đề xuất mua sắm trang thiết bị văn phòng.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng .
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
- Thực hiện mua sắm minishop, nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, thuốc y tế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tùy theo cấp bậc:
+ Thử việc :13.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần.
+ Sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức : 15.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ (Tùy năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ tháng 01 hàng năm, tăng lương đột xuất theo năng lực.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, học hỏi trong công việc, đặc biệt trong ngành thương mại công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông.
- Được tham gia các sự kiện theo tháng, teambuilding…
- Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định (BHYT, BHXH…).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học chuyên nghành nhân lực,quản lý nhân sự,hành chính.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ,xử lý tình huống,vấn đề tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm, khả năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo văn phòng,chi tiết,cụ thể.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
722 Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Lương 15-30 Triệu/ Tháng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support