Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 11.01, Tầng 11, Tòa nhà IPC, Số 1489 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/04/2021

Mô tả công việc

- Phối hợp với Giám đốc thu mua/Giám đốc kinh doanh liên hệ, gặp gỡ nhà cung ứng, khách hàng.
- Làm hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đơn hàng đến khi hoàn tất giao hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh dưới sự chỉ đạo của giám đốc thu mua hoặc giám đốc kinh doanh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc thu mua hoặc Giám đốc kinh doanh .
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8 đến 10 triệu.
- Chế độ phúc lợi: Bảo Hiểm Xã Hội , Bảo Hiểm Y Tế , Bảo Hiểm Thất Nghiệp
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm, team building
- Làm việc theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h đến 17h)
- Xem xét tăng lương

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên. Chỉ nhận phỏng vấn ứng viên dưới 30 tuổi.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong mọi tình huống.
– Thành thạo tiếng Trung.
– Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi đi phỏng vấn các bạn chỉ cần mang theo CV.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Trung

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Trung