Mức lương: 3 triệu - 5 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/09/2020

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ IT cung cấp.
• Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ liên quan tới các dịch vụ IT từ khách hàng
• Cài đặt và cấp phát thiết bị Công Nghệ Thông Tin cho khách hàng
• Cài đặt và khắc phục sự cố tại máy trạm.(LAN, WIFI, Hardware, Software, Printing, IP Phone)
• Tư vấn về cấu hình và các thiết bị tin học.
• Quản lý thiết bị Công Nghệ Thông Tin.
• Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

• Lương, Tháng 13 + Performance cuối năm, bonus mỗi tháng khi có dự án,
• Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
• Được đào tạo miễn phí
• Hỗ trợ tiền xăng xe
• Bảo Hiểm: BHYT
• Và nhiều chính sách khác.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm về các ứng dụng, và tin học văn phòng khi hỗ trợ cho người dùng.
• Có kiến thức chuyên môn liên quan đến: phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows dành cho máy trạm.
• Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các sự cố đơn giản liên quan đến các dịch vụ IT.
• Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng giải quyết nhiều công việc đồng thời trong môi trường lớn, có khả năng đánh giá và phân tích rủi ro liên quan đến phần cứng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, mạng máy tính.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có niềm đam mê công nghệ.
• Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng.

Yêu cầu hồ sơ

• CV xin việc
• CMTND
• Bằng cấp khác

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao