• Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiếng Nhật Và Tiếng Anh

  • Công ty cổ phần ZenMarket
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   3 triệu - 5 triệu
  • Lượt xem: 353 .   Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 .   Ngày duyệt: 05/03/2021

Mức lương: 3 triệu - 5 triệu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Địa điểm làm việc: Osaka, Nhật Bản

Số lượng: 1

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 05/03/2021

Mô tả công việc

Nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm giao tiếp với khách hàng
Liên hệ và giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn (không có hỗ trợ qua điện thoại, Ngôn ngữ giao tiếp: Tiếng Nhật, Tiếng Việt, tiếng Anh)
Hỗ trợ lựa chọn hàng hóa
Giải đáp thắc mắc về mô tả sản phẩm, phương thức vận chuyển, v.v., cũng như kiểm tra tình trạng sẵn hàng của sản phẩm và kiểm giá sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh, tính theo giờ: 450 yên Nhật/giờ (~98,000 VNĐ/ giờ).
Thời gian làm việc linh động, có thể chọn thời gian làm. Hình thức: Bán thời gian (Part-time), làm tại nhà (Remote), không phải đến công ty
Có cơ hội sử dụng, trau dồi khả năng tiếng Nhật và tiếng Anh.
Có thể chọn thời gian và giờ làm việc.

Yêu cầu công việc

Tiếng Nhật trình độ JLPT N2 trở lên
Tiếng Anh trình độ Intermediate hoặc hơn
Có khả năng làm đến khoảng 20 giờ một tuần, trong đó ít nhất có 6 giờ làm việc vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
Có thể làm việc trên 6 tháng
Năng lực máy tính cơ bản, có mạng kết nối internet nhanh, có khả năng đánh máy tiếng Nhật.
Có tinh thần trách nhiệm, lịch sự, tỉ mỉ, đúng giờ.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiếng Nhật Và Tiếng Anh