• Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ It Support

  • Công ty Cổ phần HOSCO VIỆT NAM
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 160 .   Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2021 .   Ngày duyệt: 17/04/2021

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 272 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 17/04/2021

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được làm việc với các đồng đội kinh doanh, gắn kết, giàu kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động.
- Mức lương hấp dẫn: lương cứng + phụ cấp
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách cho người lao động theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty (hiếu, hỉ, ốm đau…)
- Được tham gia các buổi teambuilding sôi động của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Biết sử dụng công cụ SQL Server, Crystal Report
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CMTND
- Văn bằng, chứng chỉ liên quan (những hồ sơ thiếu có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)
- 1 bản CV Photo

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ It Support