-
Nhân Viên Hỗ Trợ Phần Cứng
- Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
- Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,635
. Ngày duyệt: 30/10/2020
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2021 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2020
Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, mạng, và hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực hạ tầng và phần mềm QLBV.
- Hỗ trợ thi công hạ tầng mạng, thoại trong tòa nhà.
- Xử lý các sự cố về phần mềm đơn giản, lỗi người dùng theo đúng quy trình của Phòng CNTT… (sẽ được đào tạo khi làm việc)
- Hỗ trợ thi công hạ tầng mạng, thoại trong tòa nhà.
- Xử lý các sự cố về phần mềm đơn giản, lỗi người dùng theo đúng quy trình của Phòng CNTT… (sẽ được đào tạo khi làm việc)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 44h
- Chế độ BHXH, du lịch, thưởng tết, khám sức khỏe đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy mô 1000 người
- Chế độ BHXH, du lịch, thưởng tết, khám sức khỏe đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy mô 1000 người
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook, …)
- Hiểu biết về các hệ điều hành Windows, cài đặt, biết các lỗi và cách khắc phục khi gặp sự cố.
- Cài đặt, cấu hình máy in, máy photocopy, scanner và các thiết bị ngoại vi. Chia sẻ máy in theo nhóm người dùng. Biết cách khắc phục và xử lý các lỗi cơ bản.
- Có kiến thức cơ bản về hạ tầng CNTT.
- Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các phần mềm, công nghệ mới một cách nhanh chóng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.
- Phẩm chất: Tận tâm, trung thực, trách nhiệm.
- Tiếng Anh: Đọc cơ bản
- Ưu tiên (không bắt buộc):
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng theo mô hình bệnh viện.
- Hiểu biết mạng máy tính, WAN, LAN, Routing, Active Directory, cấu hình tổng đài điện thoại analog, IP
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook, …)
- Hiểu biết về các hệ điều hành Windows, cài đặt, biết các lỗi và cách khắc phục khi gặp sự cố.
- Cài đặt, cấu hình máy in, máy photocopy, scanner và các thiết bị ngoại vi. Chia sẻ máy in theo nhóm người dùng. Biết cách khắc phục và xử lý các lỗi cơ bản.
- Có kiến thức cơ bản về hạ tầng CNTT.
- Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các phần mềm, công nghệ mới một cách nhanh chóng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.
- Phẩm chất: Tận tâm, trung thực, trách nhiệm.
- Tiếng Anh: Đọc cơ bản
- Ưu tiên (không bắt buộc):
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng theo mô hình bệnh viện.
- Hiểu biết mạng máy tính, WAN, LAN, Routing, Active Directory, cấu hình tổng đài điện thoại analog, IP
Từ khóa:
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu