Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/12/2020

Mô tả công việc

- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng và kê khai thuế đầu vào đầu ra. Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
- Kiểm soát và lập báo cáo theo dõi nhập xuất tồn kho.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hoá theo quy định.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về PKT (HO).
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá của các bộ phận.
- Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Công việc ổn định lâu dài.
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
- Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
- 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng).
- 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng).
- 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng).
- Bằng cấp liên quan.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao