Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 1200 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/10/2021

Mô tả công việc

- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ như: tiền gửi thanh toán, thẻ, sản phẩm tiết kiệm; thanh toán trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng.
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán đối với các chứng từ liên quan.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng do mình phụ trách theo đúng quy định chung, đảm bảo đầy đủ.
- Thực hiện công tác báo cáo.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
- Tư vấn, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng, phó phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc
- Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
- Được đào tạo các kỹ năng về kiểm soát cảm xúc, thấu hiểu tâm lý KH, chốt sale, lập kế hoạch, xử lý giải quyết vấn đề…

Yêu cầu công việc

- Về trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển (Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...)
- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 4.0, TOEFL ITP 450, TOEFL iBT 42, TOEIC 450, tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng đảm bảo còn hiệu lực.
- Tin học: Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao