Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tổ 10, ấp An Hòa, xã An Hòa, An Giang, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/04/2021

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
2. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm hỗ trợ thông tin nhanh chóng và chính xác nhất đến khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
3. Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý
4. Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty
5. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng
6. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng
7. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
8. Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ bảo hiểm
2. Chế độ thưởng
3. Chăm sóc sức khỏe
4. Đào tạo
5. Tăng lương

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
2. Thành thạo tin học văn phòng
3. Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
4. Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
5. Biết lắng nghe, có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
6. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc/ Quan hệ khách hàng

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Tìm kiếm nâng cao