Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: P6,Tầng 2, Tòa nhà A2, Số 08 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 11/05/2021

Mô tả công việc

• Lập phiếu thu, chi quản lý công tác thu chi văn phòng.
• Hàng tháng, quý lập tờ khai Thuế, Thuế thu nhập doanh nghiệp ước tính, báo cáo tài chính hàng năm.
• Tham mưu cho Giám đốc tổ chức công tác kế toán, hiệu quả.
• Quản lý tài sản, thực hiện công tác hành chính văn phòng.
• Triển khai công tác thu hồi nợ công khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Mức Lương: 8 – 10 triệu.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..).
• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
• Được làm việc trong Môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ
• Trình độ: Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
• Sử dụng thành thạo vi tính (Word, Excel), các phần mềm tin học văn phòng.
• Biết tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý, quán xuyến công việc tốt.
• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ.

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc hoặc CV
• Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)
• Căn cước công dân
• Các bằng cấp liên quan
• Giấy khám sức khỏe

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao