Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/09/2019

Mô tả công việc

- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán chậm, yếu, đề xuất dừng hàng.
- Đối chiếu chênh lệch quỹ thu ngân, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
- Quản lý được số lượng hàng hư hỏng, hạn chế về hàng hỏng, cách bảo quản các hàng hoá nhạy cảm.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm báo Phòng Kinh doanh – Cung ứng.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày, bảo quản hàng hoá, quầy kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm theo tiêu chuẩn.
- Chấm điểm thường xuyên các CH, nhắc nhở vệ sinh

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 5.500.000đ – 8.000.000đ (tùy năng lực) + 200.000đ phụ cấp.
- Thưởng tháng lương 13, lễ tết, sinh nhật theo quy định và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm.
- Bữa sáng Công ty chuẩn bị cho nhân viên, bữa trưa có hoa quả ăn nhẹ, được cấp vé xe tháng
- Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Đóng bảo hiểm xã hội - y tế đầy đủ theo quy định Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát chuỗi bán lẻ, QA-QC…
- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
- Có tư duy phân tích logic, làm việc được với các con số.
- Có khả năng đi lại (kiểm tra các cửa hàng)
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao