Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Tầng 6, số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/05/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Bạn sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong đội ngũ bán hàng nhiệt huyết, gia tăng doanh số và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
- Chủ yếu là bạn phải chăm sóc khách hàng hiện có, chịu trách nhiệm phát triển và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý công nợ khách hàng, phối hợp với bộ phận bán hàng quản lý và điều phối các đơn hàng phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo chức danh, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Quyền lợi được hưởng

- Bạn có muốn làm việc với 1 tập thể toàn những người trẽ, năng động cá tính, và đặc biệt là rất hâm dở, hoặc đôi khi thú vị 1 cách kỳ lạ…
- Chế độ đãi ngộ phúc lợi BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ ,mức lương hấp dẫn có thể thỏa thuận. Ngoài ra có thêm hoa hồng trên doanh số bán được+ thưởng lễ+ tháng 13 theo quy định và tùy tình hình kinh doanh của cty.
- Bạn có muốn được học hỏi và nâng cao những kỹ năng trong cuộc sống…??? Đôi lúc có những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới…!
- Tận hưởng niềm vui cuộc sống và tấm lòng chân thành sẵn sàng chia sẽ từ đồng nghiệp ,chứ không chỉ đơn thuần là đi làm.
- Khi được trúng tuyển, công ty sẽ đào tạo cho nhân viên kỹ năng bán hàng và một số kỹ năng cần thiết khác (trong vòng 2 tháng)
- Nếu hợp đồng được ký kết, sau đó là nghiệm thu bàn giao. Thì ngoài lương cứng ra chắc chắn bạn sẽ có thù lao chiết khấu trên doanh thu và những bữa party, những chuyến du lịch nếu năm nào cty làm ăn khấm khá, nho nhỏ thì trong nước, lớn lớn xíu thì nước ngoài.. dành cho bạn và tất cả mọi người.

Yêu cầu công việc

- Bạn không cần là tài tử, giai nhân , chúng tôi thấy hài hòa là được.
- Bạn sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong đội ngũ bán hàng nhiệt huyết, gia tăng doanh số và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
- Chủ yếu là bạn phải chăm sóc khách hàng hiện có, chịu trách nhiệm phát triển và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.Chịu trách nhiệm trong việc quản lý công nợ khách hàng, phối hợp với bộ phận bán hàng quản lý và điều phối các đơn hàng phát sinh.Thực hiện các công việc khác theo chức danh, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.
- Bạn không cần quá thông minh, chỉ cần nhanh nhẹn, biết học hỏi, cầu tiến, giao tiếp tốt, làm việc có trách nhiệm, Trung thực, cẩn thận, siêng năng, hoà đồng trong công việc.
- Bạn không cần kinh nghiệm, chỉ cần bạn có kiến thức cơ bản chúng tôi sẽ truyền lại kinh nghiệm cho bạn. Tuy nhiên có kinh nghiệm 1, 2 năm và đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng cách nhiệt là một lợi thế.
- Đơn giản xíu là Tốt nghiệp Trung cấp trở lên với các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính,marketing…
- Hãy ứng tuyển nếu bạn đã từng có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ quản lý văn phòng và sử dụng thành thạo Microsoft Office..
- Bạn phải có mặt từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần ,Làm việc 8 tiếng/ngày sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30. Đôi lúc còn việc phải làm thì bạn sẽ vào văn phòng buổi sáng thứ 7 để giải quyết tránh tồn đọng sang tuần sau.
- Nếu bạn là một người có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh thì sẽ được ưu tiên hơn nhé.

Yêu cầu hồ sơ

– CMND photo
– Sổ hộ khẩu photo
– Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế.
– Bằng tốt nghiệp photo
– Các văn bằng khác liên quan…
Quy mô:
10-50 người nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support