-
Nhân viên kinh doanh
- công ty cổ phần nội thất hà lê nguyễn
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,402
. Ngày duyệt: 16/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 268 mai đăng chơn, đà nẵng
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/05/2020
Ngành nghề: Bán hàng
Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến dịch đưa sản phẩm mới tiếp cận người tiêu dùng. Thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số.
2. Phát triển thương hiệu, định hướng dòng sản phẩm theo thời điểm.
3. Nắm rõ tính năng, giá cả sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và mới nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên. Thông tin kịp thời các vấn đề của khách hàng đến ban quản lí để giải quyết trong thời gian quy định.
5. Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục báo giá, ký hợp đồng, ký bản vẽ mô phỏng, cùng khách hàng kiểm tra bàn giao sản phẩm.
6. Đốc thúc thu hồi công nợ, hỗ trợ các phòng ban.
7. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.
2. Phát triển thương hiệu, định hướng dòng sản phẩm theo thời điểm.
3. Nắm rõ tính năng, giá cả sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và mới nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên. Thông tin kịp thời các vấn đề của khách hàng đến ban quản lí để giải quyết trong thời gian quy định.
5. Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục báo giá, ký hợp đồng, ký bản vẽ mô phỏng, cùng khách hàng kiểm tra bàn giao sản phẩm.
6. Đốc thúc thu hồi công nợ, hỗ trợ các phòng ban.
7. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương cơ bản:
+ Nhân viên kinh doanh: 4 triệu + % doanh số tháng
+ Trưởng phòng kinh doanh: Thỏa thuận khi phỏng vấn
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
3. Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
4. Được công ty đào tạo kỹ các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chuyên môn, kỹ năng xử lý tình huống và chốt sale…
5. Được cấp đồng phục và trang thiết bị phục vụ cho công việc được tốt hơn
6. Được đề xuất ý kiến với quản lý để trao đổi và có hướng giải quyết công việc tốt hơn
7. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cởi mở và phát triển
8. Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
+ Nhân viên kinh doanh: 4 triệu + % doanh số tháng
+ Trưởng phòng kinh doanh: Thỏa thuận khi phỏng vấn
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
3. Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
4. Được công ty đào tạo kỹ các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chuyên môn, kỹ năng xử lý tình huống và chốt sale…
5. Được cấp đồng phục và trang thiết bị phục vụ cho công việc được tốt hơn
6. Được đề xuất ý kiến với quản lý để trao đổi và có hướng giải quyết công việc tốt hơn
7. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cởi mở và phát triển
8. Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến dịch đưa sản phẩm mới tiếp cận người tiêu dùng. Thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số.
2. Phát triển thương hiệu, định hướng dòng sản phẩm theo thời điểm.
3. Nắm rõ tính năng, giá cả sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và mới nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên. Thông tin kịp thời các vấn đề của khách hàng đến ban quản lí để giải quyết trong thời gian quy định.
5. Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục báo giá, ký hợp đồng, ký bản vẽ mô phỏng, cùng khách hàng kiểm tra bàn giao sản phẩm.
6. Đốc thúc thu hồi công nợ, hỗ trợ các phòng ban.
7. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.
2. Phát triển thương hiệu, định hướng dòng sản phẩm theo thời điểm.
3. Nắm rõ tính năng, giá cả sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
4. Chăm sóc khách hàng cũ và mới nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên. Thông tin kịp thời các vấn đề của khách hàng đến ban quản lí để giải quyết trong thời gian quy định.
5. Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục báo giá, ký hợp đồng, ký bản vẽ mô phỏng, cùng khách hàng kiểm tra bàn giao sản phẩm.
6. Đốc thúc thu hồi công nợ, hỗ trợ các phòng ban.
7. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
• 1 bộ hồ sơ xin việc: Phiếu khám sức khỏe 3 tháng gần nhất, sơ yếu lý lịch có công chứng của địa phương nơi sinh sống,
• Các văn bằng chứng chỉ liên quan, bằng tốt nghiệp, 03 ảnh 3x4
• Các văn bằng chứng chỉ liên quan, bằng tốt nghiệp, 03 ảnh 3x4
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
268 mai đăng chơn, đà nẵng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu