-
NHÂN VIÊN KINH DOANH
- CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC THÁI BÌNH DƯƠNG
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 720
. Ngày duyệt: 28/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 27 Quốc Lộ 13, P26, Q Bình Thạnh, TPHCM
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/05/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
• Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng,đối tác qua các phương tiện internet, điện thoại, báo chí và kênh thông tin cá nhân khác.
• Khai thác thông tin nhu cầu khách hàng, phối hợp cùng chuyên viên thiết kế tư vấn, đo đạc khảo sát cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng+ nội thất ( văn phòng, khách sạn, biệt thự nhà phố, showroom v.v…)
• Phối hợp bộ phận Dự Toán để lên dự toán, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng.
• Theo dõi tiến độ dự án. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bàn giao công trình.
• Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện công tác nghiệm thu hồ sơ , bàn giao dự án cho chủ đầu tư, khách hàng, làm hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện, các phát sinh, lỗi sửa chữa và phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán, thu hồi công nợ khách hàng.
• Thực hiện và tuân thủ Quy chế hoạt động kinh doanh của công ty.
• Xử lý các tình huống phát sinh của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
• Khai thác thông tin nhu cầu khách hàng, phối hợp cùng chuyên viên thiết kế tư vấn, đo đạc khảo sát cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng+ nội thất ( văn phòng, khách sạn, biệt thự nhà phố, showroom v.v…)
• Phối hợp bộ phận Dự Toán để lên dự toán, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng.
• Theo dõi tiến độ dự án. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bàn giao công trình.
• Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện công tác nghiệm thu hồ sơ , bàn giao dự án cho chủ đầu tư, khách hàng, làm hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện, các phát sinh, lỗi sửa chữa và phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán, thu hồi công nợ khách hàng.
• Thực hiện và tuân thủ Quy chế hoạt động kinh doanh của công ty.
• Xử lý các tình huống phát sinh của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Lương từ 5 tr - 6 triệu + thưởng + hoa hồng theo chính sách của công ty;
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động;
• Lương tháng 13 + bonus,...
• Tham gia teambuilding, hoạt động vui chơi giải trí trong hệ thống công ty;
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động;
• Lương tháng 13 + bonus,...
• Tham gia teambuilding, hoạt động vui chơi giải trí trong hệ thống công ty;
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp PHTH,CĐ, ĐH
2. Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Kiến trúc nội thất, Marketing, QTKD.
3. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
4. Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint,…). Ưu tiên ứng viên đọc được bản vẽ Autocad.
5. Kinh nghiệm làm việc:
• Tối thiểu 01 năm ở lãnh vực kinh doanh
• Am hiểu về lĩnh vực, xây dựng, kiến trúc, nội thất, dự án.
• Am hiểu kỹ năng Marketing & Sales.
6. Khả năng cần có:
• Lập kế hoạch và triển khai công việc.
• Phán đoán và đưa ra quyết định.
• Đàm phán và thương thuyết.
• Chịu được áp lực về doanh số và tiến độ.
7. Đặc điểm cá nhân:
• Có tư duy kinh doanh.
• Cầu tiến, tự tin, dễ thích ứng.
• Năng động, nhạy bén.
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Nhanh nhẹn, tư duy tổ chức sắp xếp.
• Ngoại hình khá
2. Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Kiến trúc nội thất, Marketing, QTKD.
3. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
4. Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint,…). Ưu tiên ứng viên đọc được bản vẽ Autocad.
5. Kinh nghiệm làm việc:
• Tối thiểu 01 năm ở lãnh vực kinh doanh
• Am hiểu về lĩnh vực, xây dựng, kiến trúc, nội thất, dự án.
• Am hiểu kỹ năng Marketing & Sales.
6. Khả năng cần có:
• Lập kế hoạch và triển khai công việc.
• Phán đoán và đưa ra quyết định.
• Đàm phán và thương thuyết.
• Chịu được áp lực về doanh số và tiến độ.
7. Đặc điểm cá nhân:
• Có tư duy kinh doanh.
• Cầu tiến, tự tin, dễ thích ứng.
• Năng động, nhạy bén.
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Nhanh nhẹn, tư duy tổ chức sắp xếp.
• Ngoại hình khá
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
27 Quốc Lộ 13, P26, Q Bình Thạnh, TPHCM
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt