Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 6

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/07/2020

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, thiết lập và phát triển khách hàng mới. Duy trì, chăm sóc và phát triển kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh kịp thời.
2. Báo giá cho khách, tiếp nhận và lên đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, tổng kết hàng hóa với khách hàng mỗi tuần, tháng.
3. Đàm phán, thoả thuận, kí kết hợp đồng với khách hàng là các nhà phân phối/đại lý bán hàng; Tổ chức bán hàng qua các kênh được phân công phụ trách.
4. Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán…
5. Theo dõi tồn kho của khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng, lịch sử mua hàng,… phục vụ cho việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kịp thời.
6. Rà soát các địa điểm kinh doanh, kiểm tra hình ảnh, mẫu mã, bổ sung sản phẩm, công cụ hỗ trợ bán hàng tại khu vực quản lý.
7. Chăm sóc các cửa hàng, thúc đẩy việc bán hàng cạnh tranh cùng các hãng khác trên thị trường.
8. Theo dõi công nợ của khách hàng và phối hợp với Kế toán thu hồi công nợ
9. Khảo sát và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ định kỳ (hoạt động decore, branding tại điểm, event, giá, chính sách, CTKM, sản phẩm mới,...) từ đó đề xuất các chương trình tiếp cận khách hàng và chính sách bán hàng hiệu quả trên địa bàn được phân công phụ trách.
10. Tham gia tổ chức các sự kiện phục vụ bán hàng, xúc tiến thương mại,..
11. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của các cấp quản lý nhằm đảm bảo mục tiêu chung của phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: thương lượng + % hoa hồng
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên chính thức của công ty
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.
3. Đam mê kinh doanh và marketing
4. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
5. Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề
6. Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
7. Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
8. Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
9. Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support