Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: 60/3B Bùi Hữu Nghĩa KP Bình Hóa Phường Hóa An Biên Hòa

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/04/2021

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Trực tiếp tìm hiểu thị trường, chào hàng các dòng sản phẩm của công ty
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: báo giá, thư chào hàng, hợp đồng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với khách hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thường xuyên liên lạc qua các kênh thông tin trao đổi hỏi thăm khách hàng
- Theo dõi doanh thu, công nợ, phối hợp và đôn đốc thu hồi công nợ
- Báo cáo thống kê bán hàng theo định kỳ và theo chỉ đạo của Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Lương căn bản + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Thưởng tháng 13, các ngày lễ như: Tết dương lịch, Ngày 8/3, Ngày 30/4, Ngày 2/9, Trung thu
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn nhẹ tại công ty
- Được hỗ trợ phương tiện (xe ô tô công ty) khi đi công tác theo kế hoạch
- Du lịch, team building hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của bộ luật lao động
- Được đào tạo về kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc hoặc hỗ trợ chi phí học tập tại các trung tâm đào tạo ngoài công ty
- Môi trường làm việc năng động, chú trọng phát triển năng lực cá nhân và tinh thần làm việc đội nhóm

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22-30, ngoại hình cân đối, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị, marketing, thương mại, ngoại ngữ, …)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng anh giao tiếp

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao