-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công Ty Cổ Phần CKP
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 70 . Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024 . Ngày duyệt: 14/10/2024
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 28 , LK 8, Khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Tiếp xúc khách hàng, công trình và cập nhật toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo thị trường.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng báo cáo Giám đốc, TP. Thực hiện theo kế hoạch đề ra, báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng lên lịch cho bộ phận sản xuất đáp ứng tốt tiến độ, thời gian phục vụ khách hàng theo ngày, tuần, tháng… báo cáo trưởng phòng chốt lịch ngày, tuần. Lên KH sản lượng thực hiện khả thi theo tiến độ thực tế của dự án tháng, quý, năm…
- Trực tiếp thực hiện, phối kết hợp với các bộ phận để giải quyết các công tác hiện trường bao gồm các thủ tục để triển khai của bộ phận sản xuất. ký xác nhận khối lượng giá trị hàng tháng chuyển phòng Kế toán xuất hoá đơn. Theo dõi hợp đồng, tiến hành thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, kết hợp cùng bộ phận sản xuất giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai công việc tại hiện trường, báo cáo TP, Giám đốc trong các trường hợp khó giải quyết.
- Trực tiếp lên bảng xác nhận khối lượng, giá trị hàng tháng của tất cả khách hàng được giao; làm theo đúng quy trình đối chiếu xác nhận khối lượng, giá trị; quy trình thanh toán.
+ Trực tiếp tổng hợp khối lượng, phiếu bơm… lên bảng giá trị.
+ Giải quyết mọi vướng mắc với KH về việc vướng mắc trong quá trình đối chiếu.
+ Đảm bảo đúng tiến độ xuất hóa đơn theo quy định
+ Chịu trách nhiệm thu vốn các công trình, khách hàng được giao;
+ Lên KH thu vốn, đốc thúc công nợ trực tiếp từ khách hàng, báo cáo TP, KTT về tình hình thu vốn; đề xuất, kiến nghị hỗ trợ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT) của Công ty và theo quy định của nhà nước đối với người lao động: Nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ mát hè, nghỉ đông, thưởng lễ tết…..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường từ Cao Đẳng – ĐH – Chuyên ngành học: Quản trị kinh doanh
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng cơ bản và các phần mềm word, excel. outoket
- Có kinh nghiệm về sale, và kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên.
- Có định hướng và mục tiêu phát triển lâu dài với công việc phát triển thị trường.
- Sức khoẻ tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khai sinh (bản sao),
- Bằng cấp. chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu photo, CMND(bản photo công chứng)
- Ảnh 3x4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu