• NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 290 .   Ngày duyệt: 26/12/2019
    Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2020   Đã hết hạn

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn và phân phối sản phẩm và giải pháp của công ty.
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
- Báo cáo hàng tháng về kết quả công việc và tình hình liên hệ khách hàng lên cấp trên.
- Chi tiết hơn về Công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6-8 triệu + Hoa hồng => Tổng thu nhập có thể từ 10 triệu trờ lên, tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Chính sách hoa hồng, thưởng hàng năm theo quy định công ty.
- Bảo hiểm y tế, xã hôi, thất nghiệp.....
- Du lịch, nghỉ mát với công ty và thiện nguyện xã hội 2 lần/ hằng năm.
- Trợ cấp chi phí đi công tác tỉnh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng chuyên ngành lĩnh vực.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu hải quan, thương mại, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế.
- Anh văn lưu loát, (đọc viết nghe hiểu) ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc , sơ yếu lí lịch ghi rõ trình độ, kinh nghiệm làm việc và quá trình làm việc.
- Bản sao các bằng cấp, CMND, giấy khám sức khỏe, kèm ảnh 4x6 trong vòng 3 tháng gần đây.
- Địa điểm làm việc: Phòng 10.04 RS7 chung cư Richstar số 239-241 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngày đăng tuyển
    26/12/2019
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Làm thủ tục hải quan tại Việt nam thực sự là một thách thức, ngay cả khi bạn là người Việt nam. Nếu bạn là một nhà đầu tư hoặc doanh nhân nước ngoài đến Việt nam làm việc, bạn sẽ thấy thật khó khăn để tuân thủ các qui định quản lý hoạt động xuất nhập khẩu. Sự lúng túng không chỉ đến từ những qui định liên quan đến qui trình thủ tục hải quan, mà còn đến từ những thủ tục chuyên ngành. Công việc của chúng tôi là làm cho bạn hiểu rõ những qui định này để thực hiện công việc của mình.

Cung cấp dịch vụ logistics nhằm giúp khách hàng tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi của mình là sứ mệnh của các doanh nghiệp logistics. Để hướng đến mục tiêu này, chúng tôi đã thành lập đội xe vận tải của riêng mình cũng như vận hành và quản lý kho. Với sự đầu tư hợp lý về nhân lực cũng như tài chính, chúng tôi đã từng bước đáp ứng được các yêu cầu dịch vụ logistics đa dạng của khách hàng.

Làm việc trong các dự án quan trọng và phục vụ những khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực đã giúp chúng tôi có được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ tốt và tư vấn chuẩn xác, giúp khách hàng có giải pháp phù hợp với yêu cầu. Chúng tôi có quan hệ đối tác với các công ty lớn và uy tín trong nước và nước ngoài, đủ khả năng cung ứng dịch vụ logistics trọn gói cho khách hàng của mình.

  • CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS
  • Địa chỉ
    60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    50
  • Người liên hệ
    Ms. Marina

Tìm kiếm nâng cao