Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 11/02/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

• Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp
• Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục với khách hàng
• Đặt cuộc hẹn với khách hàng và thỏa thuận, thương lượng để ký kết hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng sau ký kết hợp đồng.
• Chi tiết được trao đổi lại qua buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận làm theo năng lực + Thưởng doanh số + Thưởng quy định
• Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đam mê và có tố chất kinh doanh
• Có kinh nghiệm 2-5 năm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc telesales mảng dịch vụ: tuyển dụng, tư vấn, tuyển sinh, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục, đào tạo, ...
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Ưu tiên: Giao tiếp tốt tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

• Ứng viên quan tâm gửi CV qua web Timviec.com.vn với tiêu đề: Tên – Năm Sinh – Vị trí ứng tuyển. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại tầng 3, số 85 Lương Định của, Đống Đa, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao