Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 04, Tòa nhà Thắng Lợi, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/10/2021

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6 triệu + Bonus profit 15 %
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7 (sáng thứ 7: có việc thì làm, ko thì nghỉ)
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc.
- Team Building + company trip hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ bổ sung sau

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao