Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 439C1 Phan Văn TRị, Phường 5, Quận Gò Vấp

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 10/08/2022

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phản hồi và hỗ trợ người dùng qua hệ thống Support Center , Skype , Zalo , điện thoại ….
- Onsite hỗ trợ khách hàng đầu cuối.
- Xử lý các sự cố của khách hàng liên quan tới máy tính , máy in , email , hệ thống mạng…
- Xử lý các yêu cầu , khắc phục sự cố phần mềm / phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Thực hiện và đề xuất bảo hành , bảo trì các thiết bị CNTT.
- Hình thức phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ: 18/4 Đường 35, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ.
- Các chế độ BHXH BHYT… theo luật pháp và theo quy định của công ty.
- Thưởng các ngày Lễ lớn : Tết , 30/4 .2/9…
- Lương tháng 13 , thưởng KPI và thưởng tết theo kết quả làm việc trong năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng , Đại Học chuyên nghành về Công Nghệ Thông Tin.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về phần cứng , laptop và các thiết bị ngoại vi (máy in . scan ,wifi…)
- Có khả năng phán đoán , xử lý và giải quyết khắc phục sự cố nhanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành tốt các công việc được cấp trên giao xuống.
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu, giao tiếp căn bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh nhân dân.
- Bằng cấp liên quan.

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-ky-thuat-ho-tro-khach-hang-50323.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao