Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: 71 Ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/04/2021

Mô tả công việc

Các công tác liên quan quản lý dịch vụ.
Các công tác liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.
− Quản lý danh sách khách thuê.
− Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
− Tổ chức thăm dò sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
− Giám sát và phối hợp với các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ và chế độ bảo hành.
− Thiết lập và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
Các công tác liên quan khác.
− Tham gia tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự, quản lý vận hành tòa nhà.
− Lập kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên.
− Là đầu mối làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương liên quan đến ANTT, an toàn PCCC...
− Các công việc khác theo khi có yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc kỹ thuật tòa nhà.
Theo dõi vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà theo kế hoạch định kỳ.
Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị (máy phát điện, hệ thống PCCC, điều hòa không khí...) định kỳ theo chỉ dẫn của nhà cung cấp và theo kế hoạch đã được bộ phận có thẩm quyền phê duyệt và ban hành.
Thực hiện công tác thay thế, sữa chữa (những vấn đề liên quan về điện, cơ sở hạ tầng...tại tòa nhà) khi có yêu cầu.
Theo dõi, kiểm tra kho vật tư thay thế được cấp. Sử dụng vật tư, công cụ dụng cụ được giao một cách hợp lý và hiệu quả.
Cập nhật nhật ký bộ phận kỹ thuật về công tác bảo trì, bảo dưỡng, thay thế, sữa chữa theo đúng qui định.
Hỗ trợ chủ nhà ghi nhận chỉ số điện, nước hàng tuần, hàng tháng nhằm kiểm tra, theo dõi mức tiêu thụ điện năng tại tòa nhà tránh trường hợp thất thoát không cần thiết xảy ra (nếu có).
Kiểm tra, khắc phục kịp thời những sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống. Trường hợp những sự cố lớn, nằm ngoài khả năng phải báo cáo ngay và xin ý kiến của cấp trên để xử lý.
Giám sát những đơn vị nhà thầu thuê ngoài khi vào thi công, sữa chữa, bảo trì cho tòa nhà.
Các công việc khác.
− Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
− Tham gia các hoạt động xã hội, văn thể của Công ty và Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu độ tuổi: >28 tuổi
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: Chuyên ngành điện , điện lạnh, xây dựng dân dụng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Kỹ năng tin học văn phòng (lợi thế).
- Kỹ năng trình bày lưu loát rành mạch; Khả năng điều hành và lãnh đạo tốt.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng điều hành, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, chủ động.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- Các bắng cấp có liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao