Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/06/2020

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tiếp nhận điện thoại khách hàng:
+ Trực tổng đài, nhận điện thoại đến và chuyển máy, chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng giải quyết.
- Tiếp đón khách đến liên hệ giao dịch
+ Thường trực đón tiếp khách đến liên hệ giao dịch tại quầy lễ tân.
+ Hướng dẫn khách làm việc với các bộ phận chức năng, trả lời những yêu cầu của khách trong phạm vi cho phép.
- Tiếp nhận bưu phẩm, công văn… được chuyển đến công ty.
- Thực hiện việc theo dõi nội quy, quy định công ty ngay từ cửa ra vào cơ quan: đồng phục, tác phong, giờ giấc làm việc.
- Chuẩn bị sẵn sàng phòng họp, phiên dịch cho lãnh đạo khi có yêu cầu làm việc với đối tác.
- Hỗ trợ công tác ngoại giao, đón tiếp đối tác cùng Ban Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo nội quy, đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức theo quy chế Công ty.
- Được nghỉ các ngày lễ , tết theo quy định.
- Được tham gia các kỳ tham quan nghỉ mát hàng năm của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Độ tuổi (23 – 26 tuổi)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành văn thư, quản trị văn phòng, quản trị nhân sự.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh ( ielts ~ 5.0 trở lên )
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp với đối tác, tổng hợp thông tin tốt.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng – không âm hưởng địa phương.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao