Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phổ Quang- Phường 2-Quận Tân Bình

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/04/2021

Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với các đối tác, Nhà cung cấp nước ngoài như Đài Loan, Trung Quốc,Singapore…để thực hiện mua hàng, nhập hàng về Việt Nam;
- Thực hiện các công việc: Lập PO mua hàng, Hợp đồng mua hàng, Hồ sơ thanh toán quốc tế,quản lý đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng cho khách đúng hạn;
- Quản lý công nợ NCC;
- Tối ưu hóa chi phí nhập hàng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và review KPIs mỗi quý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Chế độ xét tăng lương 6 tháng/lần và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các chế độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ tết;
- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;
- Thời gian làm việc: 7h30-11h30, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 7h30-11h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan nhân viên mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng;
- Giao tiếp tiếng anh tốt;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

Yêu cầu hồ sơ

CV

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao