Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/12/2020

Mô tả công việc

* Tìm kiếm khách hàng:
- Tìm kiếm, liên hệ và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác tương thích với mô hình hoạt động kinh doanh của công ty như các điểm tham quan du lịch, khu thi đấu thể thao, sân vận động, các sự kiện văn hóa, các cửa hàng F&B ...
- Tìm kiếm, phân loại và liên hệ các khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ của công ty như mua bán trực tuyến vé tham quan du lịch, thể thao giải trí, F&B ...
- Đảm bảo duy trì số lượng đối tác/ khách hàng tối thiểu mà công ty yêu cầu; đồng thời phát triển mạng lưới đối tác/ khách hàng mới theo từng mùa/ từng kế hoạch kinh doanh của công ty.
* Vận hành và quản lý hợp đồng:
- Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình hợp tác bán vé với đối tác/ khách hàng hiện tại và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho đối tác/ khách hàng/ hợp đồng mới.
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
- Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của khách hàng và sự phát triển của công ty.
* Quan hệ khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình hoạt động, các vấn đề của khách hàng để thực sự thấu hiểu và có sự chuẩn bị về giải pháp cho khách hàng, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng để giữ chân họ.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 các ngày thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Vườn Xuân, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực và mức độ cam kết, lương cứng từ 7 - 10 triệu (trở lên) + KPI + Hỗ trợ ăn trưa
- Thưởng dựa trên doanh số thu về hàng tháng.
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm….
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, …
- Môi trường trẻ trung, thoải mái.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp hoặc các bên thứ ba.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, năng động, xông xáo và có trách nhiệm.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như teamwork.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao