Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 139/44 Đường Trung Mỹ Tây 2A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/07/2022

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ khách hàng/ chăm sóc KH đã có.
- Tham dự sự kiện tư vấn chốt sale
- Mở rộng thị trường
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động/sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập/tháng: lương cứng+ lương hiệu quả công việc
- Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật nhân viên, thưởng tháng lương thứ 13
- Được đào tạo chuyên môn trước khi làm việc.
- Được tham gia các khoá đào tạo kĩ năng hàng tháng của công ty

Yêu cầu công việc

- Nam 20-30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên tốt nghiệp THPT trở lên.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, hoạt bát, chịu khó học hỏi trong công việc.
- Trung thực, vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động trong công việc. Có sức khỏe tốt đủ khả năng làm theo sự phân công của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Nam 20-30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên tốt nghiệp THPT trở lên.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, hoạt bát, chịu khó học hỏi trong công việc.
- Trung thực, vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động trong công việc. Có sức khỏe tốt đủ khả năng làm theo sự phân công của Công ty.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
139/44 Đường Trung Mỹ Tây 2A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support