Mức lương: 20 triệu - 25 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 75A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 31/08/2020

Mô tả công việc

 Tham mưu Ban Giám đốc xây dựng chiến lược truyền thông & phát triển thương hiệu.
 Xây dựng và Đề xuất các kế hoạch Marketing truyền thông ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
 Đề xuất/Triển khai các hợp đồng Tài trợ, PR, Quảng cáo (VOV, TVC, Frame Media,...). Làm việc với các đối tác in ấn, đơn vị báo chí, truyền thông, các agency....
 Lên concept ý tưởng & kịch bản, thực hiện triển khai sản xuất các video/TVC PR sản phẩm, dịch vụ của kênh.
 Định hướng, quản lý hình ảnh của thương hiệu trên kênh truyền thông in-house & trả phí.
 Lên kế hoạch, triển khai và kiểm duyệt các bài viết, hình ảnh đăng trên các kênh báo trí & truyền thông thương hiệu.
 Kiểm soát và xử lý các thông tin về sản phẩm và thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
 Định hướng nội dung và Phối hợp với BP Digital Marketing xây dựng kế hoạch truyền thông, tiếp thị trên các kênh Social Media, Website, Email Marketing..
 Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông định kỳ, báo cáo kết quả & phân tích/đánh giá sau mỗi chiến dịch.
 Quản lý, kiểm soát ngân sách được giao.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

 Được tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm cùng Công ty để trải nghiệm các dịch vụ 4, 5*
 Được đóng BHXH sau 2 tháng. Ngoài ra, được mua Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với nhiều ưu đãi, khám chữa bệnh ở các bệnh viện Quốc tế.
 Được đi Khám sức khỏe hàng năm ở các Bệnh viện lớn: Vinmec, Thu Cúc, Bảo Sơn,..
 Được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, du lịch, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
 Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
 Được trang bị máy tính để làm việc & hỗ trợ ăn trưa
 Thưởng các ngày lễ trong năm, nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, báo chí, truyền thông, PR, marketing ....or chuyên ngành có liên quan
 Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing – Quảng cáo – Phát triển thương hiệu or lĩnh vực liên quan
 Sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc;
 Khả năng viết lách tốt, phân tích sắc xảo, am hiểu thị trường và văn hóa
 Kỹ năng lập kế hoạch PR or Content marketing
 Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
 Nhận thức nhanh nhạy, tư duy phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề tốt.
 Có tư duy cải tiến liên tục, sáng tạo, đột phá.
 Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint,...
 Kỹ năng quản lý nhân viên tốt. Tận tâm và trách nhiệm.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao