-
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
- Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thăng Long
- Địa điểm tuyển dụng: Khánh Hòa
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 151
. Ngày duyệt: 22/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2021 Đã hết hạn
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/02/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách khi đến liên hệ, làm việc tại trung tâm; Trực tổng đài điện thoại;
- Thực hiện các hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp và/hoặc chuyển tiếp cho các bên liên quan làm việc;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh và phát triển quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham mưu với giám đốc về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu tích cực về hoạt động quan hệ khách hàng đã được thống nhất;
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp và/hoặc chuyển tiếp cho các bên liên quan làm việc;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh và phát triển quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham mưu với giám đốc về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu tích cực về hoạt động quan hệ khách hàng đã được thống nhất;
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cao: từ 5,000,000VNĐ trở lên.
- Phúc lợi: ăn trưa, đồng phục, nơi nghỉ ngơi …
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Ưu đãi dành cho người thân trong gia đình của nhân viên khi tham gia học tập tại Trung tâm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Phúc lợi: ăn trưa, đồng phục, nơi nghỉ ngơi …
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Ưu đãi dành cho người thân trong gia đình của nhân viên khi tham gia học tập tại Trung tâm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 21 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt; giọng nói lưu loát;
- Kiên trì, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng và kinh nghiệm xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc, áp lực chỉ tiêu theo công tác tuyển sinh và quan hệ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Email; Điện thoại và các ứng dụng nhắn tin trực tuyến.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân, quan hệ khách hàng, tổng đài viên; có bằng lái xe ô tô;
- Có khả năng giao tiếp tốt; giọng nói lưu loát;
- Kiên trì, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng và kinh nghiệm xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc, áp lực chỉ tiêu theo công tác tuyển sinh và quan hệ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Email; Điện thoại và các ứng dụng nhắn tin trực tuyến.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân, quan hệ khách hàng, tổng đài viên; có bằng lái xe ô tô;
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CMND, sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch
- Giấy KSK
- Bằng cấp liên quan
- CMND, sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch
- Giấy KSK
- Bằng cấp liên quan
Từ khóa:
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt