• Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part-time

  • HERAMO Co.LTD
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  1 triệu - 3 triệu
  • Lượt xem: 720 .   Ngày duyệt: 01/07/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 1 triệu - 3 triệu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Địa điểm làm việc: 1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap Dist., HCM

Số lượng: 5

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 01/07/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat… .
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.
- Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.
- Phối hợp với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.
- Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
- Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻ
- Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
- Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Làm việc ngày lễ x3 lương
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
- Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.
- Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề .
- Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.
- Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia).
Quy mô:
25 - 99 nhân viên
Địa điểm:
1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap Dist., HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part-time
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support