Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/02/2021

Mô tả công việc

-Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trong việc kiểm tra, xử lý các Xác nhận đặt hàng/Hợp đồng/ERP phát sinh khi bán hàng đúng thời hạn, quy trình, quy định.
-Cập nhật tình hình kinh doanh thị trường, báo cáo ngày, tuần, tháng.
-Nhập hàng sản xuất vào tồn kho, tiếp nhận, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
-Theo dõi tồn kho, kế hoạch sản xuất, đặt hàng tháng với Nhà máy để kịp thời cung ứng cho Nhà phân phối và Công trình.
-Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
-Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
-Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
-Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

-Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
-Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Thành thạo tin học văn phòng.
-Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao và gắn bó lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, hộ khẩu
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
Quy mô:
Trên 7000 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support