Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 102/20 Bình Long, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/02/2021

Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Các công việc khác cùa công ty theo sự phân công của cấp quản lí.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: (thỏa thuận): Từ 6.000.000 trở lên (VND).
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ ngày CN và các ngày lễ theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Yêu thích và am hiểu về kinh doanh
- Có khả năng tìm kiếm khách hàng
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao