Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/06/2021

Mô tả công việc

•Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng/ đối tác là các doanh nghiệp, tổ chức (B2B) – Thị trường trong nước và quốc tế.
•Soạn thảo, chuẩn bị, xử lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của khách cũng như bộ phận
•Phối hợp với các phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng/ đối tác.
•Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng/ đối tác.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

•Lương cứng chính thức 8 triệu/ tháng + thưởng hiệu quả công việc (thu nhập trung bình từ 8 – 10 triệu).
•Làm việc, chăm sóc khách hàng 100% theo data có sẵn của công ty.
•Thử việc 2 tháng, hưởng 85% mức lương chính thức.
•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
•Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
•Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng: 8h00 đến 11h45/ Chiều: 13h00 đến 17h00.
•Chế độ: Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13, review lương theo năng lực

Yêu cầu công việc

•Nữ có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, không ngọng.
•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
•Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương.
•Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu, viết mail).
•Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, có thể giải quyết được tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
•Biết sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng văn phòng, khai thác thông tin từ internet.

Yêu cầu hồ sơ

•CV xin việc
•Bằng cấp liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao