Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 100 Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/09/2021

Mô tả công việc

Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng.
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn…
Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng.
Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh.
Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh bị khóa khi hợp đồng hết hạn.
Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng.
Theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần tháng quý năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 6 - 8 triệu
Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên công ty hỗ trợ ứng viên phỏng vấn online và làm việc từ xa trong mùa dịch

Yêu cầu công việc

Sinh viên các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và marketing.
Thành thạo Excel, Office World…
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu áp lực công việc cao.
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Ưu tiên có máy tính xách tay và muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Các hồ sơ khác bổ sung khi nhận việc

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-sale-admin-36511.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Thông tin Công Ty Cổ Phần Thiên Nhiên Thủy

Giới thiệu

Công ty CP Thiên Nhiên Thủy được thừa hưởng và kế thừa dây chuyền công nghệ sản xuất nước uống điện giải của chính các chuyên gia Nhật thiết kế và lắp đặt tại Việt Nam chúng ta từ năm 1996, có thể nói đây là nhà máy nước điện giải đầu tiên của Nhật Bản tại Việt Nam.

Từ đầu năm 2020 chúng tôi tiếp tục đầu tư và nâng cấp nhà máy để phát triển thêm dòng sản phẩm nước uống i-on kiềm thiên nhiên mang thương hiệu NAWA, để từ đó mang đến cho người tiêu dùng Việt những ly nước uống cần thiết và tốt nhất cho cơ thể khỏe mạnh.

Hiện công ty đang mở rộng thị trường và cần tuyển nhân viên làm việc ở chi nhánh Tân Phú.

Quy mô

30 nhân viên

Địa điểm

100 Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website
https://nawa.com.vn

Từ khóa:

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support