Ngày đăng
11/07/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Bất động sản
- Kinh doanh
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật giỏ hàng dự án (tất cả sản phẩm thuộc dự án trong phạm vi phụ trách do công ty phân phối )
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 8.000.000 - 12.000.000/tháng
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
- Địa điểm làm việc
+ Hồ Chí Minh: Quận 5
+ Hồ Chí Minh: Quận 10
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
- Địa điểm làm việc
+ Hồ Chí Minh: Quận 5
+ Hồ Chí Minh: Quận 10
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 05
Từ khóa
Công ty CP DKRA Vega
Địa chỉ:
36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 05
Quy mô:
Đang cập nhật...