Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 58 Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/08/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc điện thoại cho khách hàng mới theo data được cung cấp để giới thiệu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, chốt sale.
- Thiện hiện các cuộc gọi tới các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty, từ đó phân loại khách hàng đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và nâng cao trải nghiệm của khách hàng;
- Trực Fanpage cung cấp thông tin và tư vấn về sản phẩm Công ty đang cung cấp tới khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi;
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm để upsale, cross sale, tăng tỷ lệ doanh thu chuyển đổi;
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu nhằm thực hiện công việc chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn;
- Telemarketing các chương trình tri ân, sự kiện cho những ngày lễ hoặc những thời điểm sản phẩm mới được tung ra thị trường;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý, phản hồi vấn đề;
- Quản lý, bảo mật data, thông tin của khách hàng, lưu trữ cuộc gọi với khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số;
- Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm cho cấp trên.
- Làm việc theo ca (ca tối làm việc ở nhà).

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 6.000.000đ + Hoa hồng theo % doanh số
- Thưởng theo doanh số; Thưởng định kỳ các ngày lễ tết , thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc.
- Phụ cấp: Ăn trưa, máy tính, Làm thêm,…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ công đoàn: Teambuidling, du lịch, thăm hỏi ốm đau, du lịch hè, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản…
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn trực tiếp mảng làm đẹp, TPCN, Dược phẩm, Dược mỹ phẩm, hoặc các ngành nghề có tính chất dịch vụ - tư vấn cao.
- Có tinh thần phục vụ: biết lắng nghe, kiên trì và luôn có thái độ tích cực;
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, phân tích
- Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel; Tiếp cận nhanh với các phần mềm CRM;
- Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, chịu khó, trung thực;
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn quy định, quy trình của Công ty;
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao