Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Statistics of goods import and export in the warehouse and report to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Thống kê xuất nhập hàng hóa trong kho và lập báo cáo cho Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch;
2. Check the quantity of raw materials for semi-finished products, finished products on a conveyor or production process and report back to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Kiểm tra thống kê số lượng nguyên liệu hàng hóa bán thành phẩm, thành phẩm trên một dây chuyền hoặc một quy trình sản xuất và báo cáo lại cho Trưởng, phó phòng Kế Hoạch;
3. Consolidate, follow up and reconcile daily and periodically the quantity of import and export goods, report to direct supervisor and department head/ Tổng hợp, theo dõi đối chiếu số lượng xuất nhập hàng hóa hàng ngày và định kỳ, báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận;
4. Record the statistics of semi-finished products, finished products from which aggregate the statistics have been recognized as evidence or specific value-added invoices/ Ghi nhận số liệu thống kê bán thành phẩm, thành phẩm từ đó tổng hợp những số liệu thống kê đã hoàn chỉnh làm bằng chứng từ cụ thể hoặc các hóa đơn giá trị gia tăng;
5. Make packing list, schedule and invoices for shippinh ( if requested)/ Làm packing list, làm lịch, làm chứng từ xuất hàng (khi có yêu cầu);
6. Monitor and enforce the proceed of import and export goods/ Theo dõi đôn đốc tiến độ nhập xuất hàng;
7. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

1. Accommodation support for remote staff/ Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa;
2. Support meals/ Hỗ trợ bữa ăn;
3. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng;
4. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm;
5. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance) in addition to enjoy the company's own benefits such as vacation, travel salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch lương tháng 13,…;
6. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
7. Opportunity for promotion in many positions in the company: head/ vice - Plan management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý Kế Hoạch;
8. Be provided with sufficient knowledge, saleskit materials to start the work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit để bắt đầu công việc;
9. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc

1. Graduated from higher education, college, Universities specializing for accounting, Information Technology, Business Administration or related fields/ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán, Tin học, Công nghệ thông tin, Quản Trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
2. Excel and WH management software literacy is an advantage/ Sử dụng thành thạo excel và phần mềm quản lý Kho là một lợi thế;
3. Have good communication skill, good Vietnamese speaking and writing, English proficiency is an advantage/ Có kỹ năng giao tiếp tốt; Nói và viết tiếng Việt tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế;
4. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
5. Top priority for male candidates, good health, having capacity to work independently, willing to work by shift and support colleagues/ Ưu tiên nam, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo ca và hỗ trợ đồng nghiệp tốt;
6. Willing to learn, industrious, working under pressure/ Ham học hỏi siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc;
7. Having high responsibility and enthusiastic with work/ Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc;
8. Have Good health/ Có sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

PROCESS OF SUBMITTING PAPERWORK/ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Profile includes/ Hồ sơ bao gồm:
1. Job application/ Đơn xin việc;
2. Curriculum vitae/ Sơ yếu lý lịch;
3. Certificate of conduct/ Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Identity card, household registration book (notarized photo)/ Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 photos 3x4/ 4 ảnh 3x4;
6. The CV describes the process of study and work/ CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Professional qualifications and other relevant qualifications/ Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Health Certification/ Giấy khám sức khỏe.
II. Process of submitting paperwork/ Hình thức nộp hồ sơ:
1. Please send your CV and application directly to Phat Tien Seafood Co., Ltd Address: No. 642 Pham Huu Lau Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;
  • Ngày đăng tuyển
    20/09/2019
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty


Nuôi trồng thủy sản ( theo đúng quy hoạch ).
Chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh.
Bán buôn thủy sản, nông sản.
Sản xuất, mua bán thức ăn thủy sản.
Vận tải hàng hóa bằng ôtô chuyên dùng, đường thủy nội địa bằng phương tiện cơ giới.

  • Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến
  • Địa chỉ
    Lô B3, đường Số 02, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    Trên 500 người
  • Người liên hệ
    Phạm Hoài Phong

Tìm kiếm nâng cao