-
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại
- Cty tài chính Bưu điện PTF
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 537
. Ngày duyệt: 01/02/2023
Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/02/2023
Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Kiểm toán
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn thanh toán từ 60 – 90 ngày;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 6.000.000đ+ bonus (dựa trên kết quả làm việc )
- Được hỗ trợ công cụ làm việc đầy đủ
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng
- Được hỗ trợ công cụ làm việc đầy đủ
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ; tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,…;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,…;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm;
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu