Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/11/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt, chất lượng hàng hóa đảm bảo, thời gian giao hàng nhanh, có dịch vụ sau giao hàng,...
- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua.
- Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý nhà hàng xem xét và phê duyệt.
- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu.
- Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình quản lý.
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng.
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa như rau, hải sản, thịt,...; làm đề nghị thanh toán sau khi mua hàng hoàn tất.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu - Thông báo cho Bếp Trưởng ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và hạch toán vào phần mềm kế toán để theo dõi Công nợ và hàng tồn kho.
- Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp. 
- Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp không giao hàng - Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên 
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng tháng 13 dựa trên kết quả làm việc.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cưới hỏi, thưởng thâm niên…
- Cấp phát đồng phục, CCDC làm việc.
- BHXH, BHYT theo luật định
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Nghỉ hàng tuần: 1 ngày/tuần.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.

Yêu cầu công việc

- 1 năm kinh nghiệm trở lên làm công tác mua hàng thực phẩm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thu mua cho hệ thống siêu thị, nhà hàng
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Biết phần mềm kế toán, Biết sử dụng thành thạo Excel, word.
- Tiếng Anh cơ bản
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao