• NHÂN VIÊN THU MUA - KÊNH SIÊU THỊ

  • Công ty CPDL Vietourist
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 672 .   Ngày duyệt: 25/05/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 21 Hoàng Diệu, P12, Q4

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/05/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

A. Đặt hàng:
• Hợp tác với Quản lý siêu thị lên đơn đặt hàng kịp thời gửi cho các nhà cung cấp, theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật những thông tin thay đổi (nếu có) liên quan đến đơn hàng.
• Gửi đơn đặt hàng cho NCC theo yêu cầu của siêu thị.
• Xác nhận thông tin đặt hàng phản hồi từ NCC. Cập nhật, kiểm tra và theo dõi pending về quy cách, giá cả, số lượng…
• Chủ động liên hệ với các nhà cung cấp giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng như thay đổi giá cả, quy cách, barcode, tình trạng hàng hóa… liên quan đến đơn hàng đặt.
B. Nhập hàng:
• Xác nhận số lượng hàng nhập trong tháng theo hướng dẫn của quản lí trực tiếp.
• Gửi hướng dẫn ship hàng (vận chuyển, đóng gói, chứng từ,…) cho NCC và xác nhận.
• Kiểm tra, chuẩn bị chứng từ nhập hàng và theo dõi, thúc đẩy tiến độ nhập hàng.
• Kiểm tra chứng từ nhập hàng nhận từ NCC (về số lượng, giá cả,…)
• Soạn hợp đồng cung ứng, mua bán và 1 số hồ sơ nhập hàng có liên quan đến hàng hóa nhập.
• Thông tin hàng nhập đến các bộ phận có liên quan trước khi hàng về kho, siêu thị.
• Cung cấp chứng từ nhập hàng (bản gốc) cho bộ phận kế toán.
• Nhận biên bản kiểm hàng, thông báo kết quả kiểm hàng đến NCC và theo dõi, giải quyết các vấn đề phát sinh (hàng thay thế, hoàn trả,…)
• Thông báo thanh toán đến hãng và cập nhật công nợ cho Phòng kế toán, nhắc nhở thanh toán đúng hạn nhằm giữ uy tín của công ty.
• Theo dõi date hàng hóa, hỗ trợ đổi trả hàng với NCC.
• Kiểm soát hàng hóa tồn kho.
• Làm việc với nhà cung cấp và theo dõi việc đổi trả hàng cho nhà cung cấp bao gồm hàng bị hư hỏng, hàng gần hết hạn sử dụng, hàng bán chậm...
C. Tìm kiếm NCC mới và lưu trữ hồ sơ:
• Cập nhật thông tin Nhà cung cấp trên hệ thống theo dõi
• Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
• Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
• Đánh giá nhà Cung cấp 2 lần/năm.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, nghỉ lễ/tết theo luật định.
• Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
• Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
• Khám sức khỏe định kì hàng năm.
• Du lịch hằng năm.

Yêu cầu công việc

• Có kiến thức trưng bày sản phẩm, quầy kệ và layout trong mảng bán lẻ, siêu thị.
• Có kinh nghiệm tìm nhà cung cấp, thương lượng giá.
• Năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao.
• Tôn trọng lẫn nhau trong công việc
• Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
• Có kinh nghiệm thu mua các ngành hàng siêu thị từ 06 tháng trở lên
• Từ 24 tuổi trở lên
• TN từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Kế toán/ Ngoại thương, v.v.....
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
21 Hoàng Diệu, P12, Q4
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN THU MUA - KÊNH SIÊU THỊ
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support