Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phổ Quang- Phường 2-Quận Tân Bình

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/01/2021

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp nước ngoài, theo dõi tiến độ đơn hàng
Chuẩn bị các thủ tục, lên tờ khai hải quan, chứng từ cần thiết cho thủ tục nhập khẩu

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 12 - 15 Triệu
Được hỗ trợ cơm trưa, Chi phí giữ xe
Được xem xét tăng lương 1 năm 2 lần
Thời gian làm việc : 9 giờ - 18 giờ, Thứ 7 làm đến 12 giờ
Được du lịch cùng công ty
Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

Am hiểu các nghiệp vụ ngoại thương,
Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương tự
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khối ngành Ngoại Thương, Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế
Ưu tiên ứng viên làm xuất nhập khẩu - Mua hàng cho các Công ty thiết bị y tế
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc
Tận tụy kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao